Đánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam = Authentic assessment in assessing undergraduate EFL students' English proficiency /Đoàn Quang Trung.
Bài viết tập trung vào một số vấn đề liên quan đến việc ứng dụng hình thức đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bài viết trình bày về sự ra đời và định nghĩa của đánh giá thực, tổng hợp và phân tích đặc điểm của đánh giá thực cũng như quy trình, côn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đoàn, Quang Trung. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=52979 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Assessing the performance in EFL teacher practicum : Student teachers’ views / Ali Merc.
Thông tin tác giả:: Merc, Ali -
An investigation into twelfth-graders attitudes and uptake of teacher written feedback on their English composition tasks at Quang Minh high school, Hanoi/Phan Thị Thắm; Nguyễn Văn Kỷ hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thắm. -
English language and literacy proficiency of students in an urban Fiji primary school / Suzanne C. Hopf, Sarah H. McDonagh, Cen Wang, Sharynne McLeod.
Thông tin tác giả:: Hopf, Suzanne C., và những người khác -
Studies in immigrant English language assessment. volume 1 /G P Brindley; Macquarie University. National Centre for English Language Teaching and Research
Thông tin tác giả:: Brindley, Geoff, và những người khác -
Cambridge certificate of proficiency in English 1
Thông tin xuất bản: (2010)