Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học)
Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu những thành phần tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại thị trường Việt Nam.
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Quốc tế Hồng Bàng,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/10122018m/2018/1912/truongvankiet_001thumbimage.jpg https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12985 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|