Tạo dựng và quản trị thương hiệu : Danh tiếng - Lợi nhuận / Lê Anh Cường biên soạn
Nội dung của cuốn sách bao gồm: Thương hiệu đặc tính giá trị của thương hiệu, các chiến luwocj dể phát triển thương hiệu, thương hiệu xâm nhập thị trường quốc tế, xaxsclaapj quyền bảo hộ sở hữu công nghiệp tại Việt nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Anh Cường |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16680 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tạo dựng & quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận
Thông tin tác giả:: Lê, Anh Cường -
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Thông tin tác giả:: Trung tâm Thông tin & tư vấn Doanh nghiệp - Viện Nghiên cứu & đào tạo nghề quản lý
Thông tin xuất bản: (2018) -
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Thông tin tác giả:: Trung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp
Thông tin xuất bản: (2013) -
Một số lý thuyết về giá trị thương hiệu doanh nghiệp / Lê Thị Duyên
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Duyên -
Thương hiệu và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Thông tin tác giả:: Chu Quang Khởi
Thông tin xuất bản: (2014)