Tạo dựng và quản trị thương hiệu : Danh tiếng - Lợi nhuận / Lê Anh Cường biên soạn

Nội dung của cuốn sách bao gồm: Thương hiệu đặc tính giá trị của thương hiệu, các chiến luwocj dể phát triển thương hiệu, thương hiệu xâm nhập thị trường quốc tế, xaxsclaapj quyền bảo hộ sở hữu công nghiệp tại Việt nam

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Anh Cường
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16680
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!