Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sả...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24310 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ngành dệt may với thị trường nội địa / Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ công thương . Trung tâm thông tin công nghiêp và thương mại -
Thị trường nội địa tiềm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại -
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại -
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương . Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại -
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương