Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm tư liệu và dịch vụ thống kê / Vũ Lệ Huyền, GVHD:Đào Văn Hùng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Lệ Huyền |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33434 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Hai Bà Trưng / Phạm Ngọc Xuân, GVHD: Nguyễn Văn Công
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Xuân -
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải – PGD Nội Bài
Thông tin tác giả:: Đoàn, Thị Thanh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Đo lường sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trương, Quang Thịnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Buồng khách sạn Hanoi Daewoo / Đào Thị Thu Trang; GVHD: Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Thu trang -
Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng : Sách chuyên khảo / Hà Nam Khánh Giao
Thông tin tác giả:: Hà Nam Khánh Giao