Marketing dựa trên giá trị : Value - Based Marketing / Peter Doyle, Tường Vân, Cam Thảo

Cuốn sách này chỉ ra sự khác biệt với quan điểm của Philip Kotler - cha đẻ của marketing - dự báo rằng nó sẽ là "điểm bùng phát trong cuộc cách mạng marketing"

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Peter, Doyle
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41175
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!