Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo

Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Doyle, Perter, Cam, Thảo, Tường, Vân
Đồng tác giả: Cam, Thảo 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp TP HCM,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!