Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp TP HCM,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=21023 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=210232020-09-11Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam ThảoDoyle, Perter Cam, ThảoTường, VânKinh tếTiếp thịDoanh nghiệpCổ đôngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhPhân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đạiTổng hợp TP HCM, Cam, Thảo Tường, Vân Cam, Thảo Tường, Vân 2009texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Kinh tế Tiếp thị Doanh nghiệp Cổ đông Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Kinh tế Tiếp thị Doanh nghiệp Cổ đông Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Doyle, Perter Cam, Thảo Tường, Vân Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo |
description |
Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại |
author2 |
Cam, Thảo |
author_facet |
Cam, Thảo Doyle, Perter Cam, Thảo Tường, Vân |
format |
text |
author |
Doyle, Perter Cam, Thảo Tường, Vân |
author_sort |
Doyle, Perter |
title |
Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo |
title_short |
Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo |
title_full |
Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo |
title_fullStr |
Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo |
title_full_unstemmed |
Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo |
title_sort |
marketing dựa trên giá trị : các chiến lược marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / perter doyle; tường vân, cam thảo |
publisher |
Tổng hợp TP HCM, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023 |
work_keys_str_mv |
AT doyleperter marketingduatrengiatricacchienluocmarketingtaoratangtruongdoanhnghiepvagiatricođongperterdoyletuongvancamthao AT camthao marketingduatrengiatricacchienluocmarketingtaoratangtruongdoanhnghiepvagiatricođongperterdoyletuongvancamthao AT tuongvan marketingduatrengiatricacchienluocmarketingtaoratangtruongdoanhnghiepvagiatricođongperterdoyletuongvancamthao |
_version_ |
1720029476065116160 |