Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo

Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Doyle, Perter, Cam, Thảo, Tường, Vân
Đồng tác giả: Cam, Thảo 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp TP HCM,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=21023
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=210232020-09-11Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam ThảoDoyle, Perter Cam, ThảoTường, VânKinh tếTiếp thịDoanh nghiệpCổ đôngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhPhân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đạiTổng hợp TP HCM, Cam, Thảo Tường, Vân Cam, Thảo Tường, Vân 2009texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Kinh tế
Tiếp thị
Doanh nghiệp
Cổ đông
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Kinh tế
Tiếp thị
Doanh nghiệp
Cổ đông
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Doyle, Perter
Cam, Thảo
Tường, Vân
Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
description Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại
author2 Cam, Thảo 
author_facet Cam, Thảo 
Doyle, Perter
Cam, Thảo
Tường, Vân
format text
author Doyle, Perter
Cam, Thảo
Tường, Vân
author_sort Doyle, Perter
title Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
title_short Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
title_full Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
title_fullStr Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
title_full_unstemmed Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
title_sort marketing dựa trên giá trị : các chiến lược marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / perter doyle; tường vân, cam thảo
publisher Tổng hợp TP HCM,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023
work_keys_str_mv AT doyleperter marketingduatrengiatricacchienluocmarketingtaoratangtruongdoanhnghiepvagiatricođongperterdoyletuongvancamthao
AT camthao marketingduatrengiatricacchienluocmarketingtaoratangtruongdoanhnghiepvagiatricođongperterdoyletuongvancamthao
AT tuongvan marketingduatrengiatricacchienluocmarketingtaoratangtruongdoanhnghiepvagiatricođongperterdoyletuongvancamthao
_version_ 1720029476065116160