Áp dụng phương pháp tiếp cận du lịch có trách nhiệm tại bộ phận nhà hàng khác sạn Daewoo Hà Nội / Định Thị Hạnh; GVHD: Vũ Quốc Trí
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh, Thị Hạnh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41570 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp đề xuất dịch vụ bổ sung trong khách sạn hanoi daewoo / Nguyễn Hải Lan; GVHD: PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hải Lan -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Cafe Promenade KS Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh - GVHD: ThS Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Phạm Khánh Linh -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Cafe Promenade, Khách sạn Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh; GVHD ThS Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Phạm, Khánh Linh -
Giải pháp Marketing nhằm gia tăng số lượng khách hàng tại Nhà hàng Silk Road Khách sạn Daewoo Hà Nội / Vũ Lê Vân; GVHD TS Nguyễn Thị Thu Mai
Thông tin tác giả:: Vũ, Lê Vân -
Khóa luận tốt nghiệp : Giải pháp hoàn thiện hoạt động đón và tiễn khách của khách sạn Hà Nội Daewoo / Chu Đức Huy, GVHD: PGS.TS. Trần Thị Minh Hòa
Thông tin tác giả:: Chu Đức Huy