Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội / Bùi Hải Yến; GVHD: Ths. Trần Nữ Ngọc Anh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Hải Yến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41607 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Cẩm Anh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Cẩm Anh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng sử dụng nguồn nhân lực tại bộ phận buồng của Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Thông tin tác giả:: Bùi Xuân Hùng
Thông tin xuất bản: (2022)