Thương hiệu với nhà quản lý / Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung
Cuốn sách này nói về nhận thức chung về thương hiệu,lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu, liên kết và liên tưởng thương hiệu,...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Quốc Thịnh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động - Xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41804 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược thương hiệu Châu Á :cách thức Châu Á xây dựng thương hiệu mạnh /Martin Roll ; Bảo Bình dịch.
Thông tin tác giả:: Roll, Martin., và những người khác -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu =Investing in a strategic brand image / Richard Moore.
Thông tin tác giả:: Moore, Richard -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu =Investing in a strategic brand image /Moore, Richard
Thông tin tác giả:: Moore, Richard -
Thương hiệu với nhà quản lý : =The road to success / TS. Nguyễn Quốc Thịnh (Cb), Nguyễn Thành Trung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Quốc Thịnh -
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
Thông tin tác giả:: Neumeier, Marty, và những người khác