Các khái niệm cơ bản về Marketing : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ / Chương trình phát triển Dự án Mê kông
Cuốn sách giới thiệu chương trình đào tạo quản lý dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lập kế hoạch Marketing...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Chương trình phát triển Dự án Mê kông |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42310 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
- Các khái niệm cơ bản về Marketing : Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ /Chương trình phát triển dự án Mê Kông.
- Thu thập thông tin về khách hàng :quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ /Chương trình phát triển dự án MêKông.
-
Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thông tin tác giả:: PGS.TS. Nguyễn Nguyên, Cự
Thông tin xuất bản: (2018) -
Quản trị Marketing : Marketing để chiến thắng / TS. Hà Nam Khánh Giao
Thông tin tác giả:: Hà Nam Khánh Giao - Treasury Markets and Operations /The Hong Kong Institute of Bankers.