Giaỉ pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn DE`OPERA Hà Nội
Giaỉ pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn DE`OPERA Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đặng Thị Quỳnh Duyên |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42756 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn De L'opera Hà Nội / Đặng Thị Quỳnh Duyên; GVHD: Phạm Lê Thảo
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Quỳnh Duyên -
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L'Opera Hà Nội
Thông tin tác giả:: SV:, và những người khác -
Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại các khách sạn ở Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Lê, Hoàng Diệu Linh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Hilton HaNoi Opera
Thông tin tác giả:: Nguyễn Đình Thăng Long
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Hilton HaNoi Opera
Thông tin tác giả:: Nguyễn Đình Thăng Long
Thông tin xuất bản: (2022)