Khóa luận tốt nghiệp đại học : Giải pháp nhằm nâng cao chấp lượng dịch vụ của bộ Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Vương Thị Ngọc Huyền; GVHD: Trương Nam Thắng
Giải pháp nhằm nâng cao chấp lượng dịch vụ của bộ Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vương Thị Ngọc Huyền |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42764 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Club Lounge tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Đoàn Mỹ Linh; GVHD: ThS. Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Đoàn, Mỹ Linh -
Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác quảng cáo cho khách sạn Sheraton Hà Nội / Lê Thúy Huyền; GVHD: TS. Nguyễn Thế Thắng
Thông tin tác giả:: Lê Thúy Huyền -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại Khách sạn Sheraton Hà Nội / Trịnh Vân Trang; GVHD: Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Trịnh, Vân Trang -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hemisphere - Khách sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mai -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chât lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Trịnh Vân Trang; GVHD: Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Trịnh Vân Trang