Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel / Đặng Minh Quang, GCHD:Hà Thanh Hải
Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2015/910/dangminhquang/dangminhquang_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42767 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|