Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel / Đặng Minh Quang, GCHD:Hà Thanh Hải
Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đặng, Minh Quang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2015/910/dangminhquang/dangminhquang_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42767 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Solusions for improving service quality in front office department - calidas landmark 72 hotel / Đặng Minh Quang; GVHD: TS. Hà Thanh Hải
Thông tin tác giả:: Đặng, Minh Quang -
Innovation management in Vietnam hospitality industry a case study of Calidas landmark 72 royal residence Hanoi / Bùi Minh Trang; Ngô Phương Dung hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Bùi, Minh Trang -
Enhancing the quality of Front Office service in Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel / Bùi Phương Anh; GVHD: PhD. Ha Thanh Hai
Thông tin tác giả:: Bùi, Phương Anh -
Hotel front office management
Thông tin tác giả:: Bardi, James A.
Thông tin xuất bản: (2015) -
Hotel front office management
Thông tin tác giả:: James A. Bardi
Thông tin xuất bản: (2023)