Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel / Đặng Minh Quang, GCHD:Hà Thanh Hải

Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đặng, Minh Quang
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2015/910/dangminhquang/dangminhquang_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42767
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel