Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực khách sạn Intercortinental HaNoi Westlake / Nguyễn Diệu Linh; GVHD: ThS. Trần Nữ Ngọc Anh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Diệu Linh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58629 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake. / Dương Minh Tiến; GVHD: ThS. Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Dương, Minh Tiến -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân, khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake / Nguyễn Đức Anh, Th.S Trần Nữ Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đức Anh -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực (F&B) ở khách sạn Intercontiental Hanoi Westlake giai đoạn đến năm 2015 / Nguyễn Thị Như Trang, PGS.TS Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Như Trang -
Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực bộ phận lưu trú tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake / Lê Kiều Trang, Th.S Ngô Trung Hà
Thông tin tác giả:: Lê, Kiều Trang -
Hoàn thiện dịch vụ bổ trợ trong Sunset Bar - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Thủy
Thông tin xuất bản: (2022)