Hoàn thiện Marketing hỗn hợp cho khách sạn Melia Hà Nội / Nguyễn Thành Trung; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh
Ngày nay, đi lên với sự phát triển của khoa học công nghệ kỹ thuật thì chất lượng cuộc sống của con người ngày một được cải thiện, những nhu cầu cấp cao của con người như được hưởng thụ hay đi du lịch ngày một tăng lên và trở thành một xu hướng phổ biến chung trên toàn thế giới. Theo các báo cáo...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thành Trung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenthanhtrung/nguyenthanhtrung_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=71289 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại khách sạn Melia HaNoi
Thông tin tác giả:: Trương Minh Trang
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại khách sạn Melia HaNoi
Thông tin tác giả:: Trương Minh Trang
Thông tin xuất bản: (2022) -
Đề xuất một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả thu hút khách của Marquee club, khách sạn melia Hà Nội / Vũ Hồng Nhung, TS. Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Vũ, Hồng Nhung -
Phân tích chính sách tiết kiệm của khách sạn Melia Hà Nội / Nguyễn Thị Kim Thoa, PGS.TS Vũ Tuấn Cảnh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Thoa -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng EL PATIO tại Khách sạn Melia Hà Nội / Lê Thị Hường; PGS.TS Vũ Tuấn Cảnh
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hường