Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh / Lê Xuân Hiếu; NHDKH TS Đỗ Tiến Minh
Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh” có ý nghĩa quan trọng về lý luận và thực tiễn góp phần tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện. Tác giả cũng sử dụng một số phương...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Xuân Hiếu |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2019/658/lexuanhieu/lexuanhieu_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73241 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại Công ty Điện lực Đông Anh / Ngô Thị Thúy Nga; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Thúy Nga -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh điện của công ty điện lực Đông Anh / Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Ngọc Lan -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng tại Công ty Điện lực Đông Anh / Ngô Thế Thanh; GS.TS Phạm Quang Phan
Thông tin tác giả:: Ngô, Thế Thanh -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Đông Anh / Nguyễn Văn Tuấn; GS.TS Phạm Quang Phan
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Tuấn -
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Viettel
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hoài An
Thông tin xuất bản: (2016)