Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh / Trần Đăng Hoàn; GVHD: TS. Lương Văn Hải

Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh trên cơ sở đó chỉ ra những kết quả đạt được hạn chế và nguyên nhân từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt của công t...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Đăng Hoàn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73486
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh trên cơ sở đó chỉ ra những kết quả đạt được hạn chế và nguyên nhân từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt của công ty điện lực Đông Anh