Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh / Trần Đăng Hoàn; GVHD: TS. Lương Văn Hải
Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh trên cơ sở đó chỉ ra những kết quả đạt được hạn chế và nguyên nhân từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt của công t...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Đăng Hoàn |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73486 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang.
Thông tin tác giả:: Đỗ Tiến Dũng
Thông tin xuất bản: (2021) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang.
Thông tin tác giả:: Đỗ Tiến Dũng
Thông tin xuất bản: (2021) -
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Viettel
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hoài An
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp - Aribank chi nhánh Đông Anh / Đỗ Thị Nhàn, GVHD: TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Nhàn -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh điện của công ty điện lực Đông Anh / Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Ngọc Lan