Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại Khách sạn Daewoo Hà Nội / Lê Thảo Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thảo Ly |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2018/lethaoly/lethaoly_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=74003 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc khách sạn Hà Nội Daewoo / Nguyễn Thị Nga; GVHD TS. Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nga -
Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại khách sạn Melia Ha Noi / Lê Phương Anh; GVHD: ThS. Trần Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Lê, Phương Anh -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng EDO nhật bản của khách sạn Hà Nội DAEWOO / Đặng Thị Hợi; GVHD TS. Phan Thị Phương Mai
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Hợi -
Khoá luận tốt nghiệp đại học : Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại khách sạn Melia Hà Nội / Lê Phương Anh; GVHD: Trần Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Lê, Phương Anh -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Cafe Promenade KS Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh - GVHD: ThS Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Phạm Khánh Linh