Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Đức Thọ |
---|---|
Đồng tác giả: | Ngô, Trần Ánh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnames Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7455 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng các giải pháp Marketing-mix cho mạng di động Vietnammobile
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đăng Binh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho công ty Tiến Nông Thanh Hóa
Thông tin tác giả:: Ngô, Ngọc Minh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Phát triển hoạt động marketing mix cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà
Thông tin tác giả:: Phan, Phương Khánh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing-mix tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Thái Nguyên.
Thông tin tác giả:: Mông, Thị Theo
Thông tin xuất bản: (2017) -
Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Cổ Phần Gang thép Thái Nguyên
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Bích Ngọc
Thông tin xuất bản: (2017)