Phân tích hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần đào tạo nghiệp vụ kỹ năng khơi nguồn thành công :Khóa luận tốt nghiệp /Võ Ngọc Hân; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Bích Liên
Lưu chiểu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Võ, Ngọc Hân, Nguyễn, Thị Bích Liên,ThS |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Bích Liên, |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nguyễn, Thị Bích Liên,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11025 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing – mix cho Công ty cổ phần may Sông Hồng.
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Ánh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại công ty du lịch - sự kiện Vgotravel: Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hoàng Oanh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Hoàn thiện hoạt động Marketing mix cho Công ty Cổ phần Kinh danh Công nghệ Xanh
Thông tin tác giả:: Trần Thị Hương Giang
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty cổ phần năng lượng Khoa Đô
Thông tin tác giả:: Đặng Linh Trang
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của Công ty cổ phần năng lượng Khoa Đô
Thông tin tác giả:: Đặng Linh Trang
Thông tin xuất bản: (2022)