Giải pháp hoàn thiện kênh quảng bá thương hiệu tại công tu cổ phần công nghiệp cao su Miền Nam casumina /Võ Minh Quân; Người hướng dẫn: Tôn Thất Phương Bối
Khóa luận tốt nghiệp
Lưu vào:
Tác giả chính: | Võ, Minh Quân, Tôn, Thất Phương Bối,ThS |
---|---|
Đồng tác giả: | Tôn, Thất Phương Bối, |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12063 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động kinh doanh văn phòng cao cấp của trung tâm dịch vụ thương mại nông nghiệp phía Nam /Nguyễn Thị Thương; Người hướng dẫn: Tôn Thất Phương Bối
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thương, và những người khác -
Quản trị kênh Marketing : Kênh phân phối / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
Quản trị kênh Marketing :kênh phân phối /Trương Đình Chiến.
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến. -
Luận văn thạc sĩ: Giải pháp phát triển kênh phân phối phân bón ở Việt Nam của công ty cổ phần tập đoàn VINACAM / Trần Thị Thanh Xuân; Trần Thanh Toàn (GVHD)
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thanh Xuân, và những người khác -
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm giấy Pulppy của doanh nghiệp tư nhân thương mại dịch vụ Bình Hường / Vũ Thị Hồng; Trần Thị Thanh Thúy
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Hồng, và những người khác