Tiếp thị chìa khóa vàng trong kinh doanh /Trần Xuân Kiên
Khẳng định vai trò của tiếp thị (Marketing )trong kinh doanh và đưa ra các chiến lược marketing cụ thể để áp dụng trong kinh doanh.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Xuân Kiên,Ts |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thanh Niên,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=1497 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu tiếp thị =Marketing research /Trần Xuân Kiêm, Nguyễn Văn Thi
Thông tin tác giả:: Trần, Xuân Kiêm, và những người khác -
Marketing - chìa khóa của sự thành công trong kinh doanh viễn thông / TS. Nguyễn Xuân Vinh (chủ biên), Mai Thế Nhượng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Vinh -
6 Sigma chiến lược đối với các nhà vô địch :chìa khóa dẫn đến lợi thế cạnh tranh bền vững /Đặng Kim Cương
Thông tin tác giả:: Đặng, Kim Cường -
Những nguyên lý tiếp thị =Principles of Marketing /Philip Kotler, Gary Armstrong
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Quản trị marketing /Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Lê, Thế Giới, và những người khác