Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communication / Terence A. Shimp, J. Craig Andrews.
Subject Index
Lưu vào:
Tác giả chính: | Shimp, Terence A., Andrews, J Craig |
---|---|
Đồng tác giả: | Andrews, J Craig |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Cengage Learning,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/17082thumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=17082 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Integrated advertising, promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, University of Louisiana at Monroe, Donald Baack, Pittsburg State University.
Thông tin tác giả:: Clow, Kenneth E.,[author], và những người khác -
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / George E Belch; Michael A Belch
Thông tin tác giả:: Belch, George E. (George Edward)1951-, và những người khác -
Integrated advertising, promotion, and marketing communications / Kenneth E Clow; Donald Baack
Thông tin tác giả:: Clow, Kenneth E., và những người khác -
Advertising Promotion and Other Aspects of Integrated Marketing Communications / Shimp, Terence A., Andrews, J. Craig
Thông tin tác giả:: Terence A. Shimp, và những người khác -
Advertising and promotion :an integrated marketing communications perspective /George E. Belch, Michael A. Belch.
Thông tin tác giả:: Belch, George E., và những người khác