Advertising & IMC : principles & practice / Sandra Moriarty, University of Colorado Boulder, Nancy Mitchell, University of Nebraska-Lincoln, Charles Wood, University of Tulsa, William Wells, University of Minnesota.

Revised edition of Advertising & IMC, [2015]

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Moriarty, Sandra E.(Sandra Ernst)author., Wells, William, Wood, Charles, Mitchell, Nancy,1950-author.
Đồng tác giả: Wells, William 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:eng
Thông tin xuất bản: Pearson,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/17130thumbimage.jpg
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=17130
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!