Advertising & IMC : principles & practice / Sandra Moriarty, University of Colorado Boulder, Nancy Mitchell, University of Nebraska-Lincoln, Charles Wood, University of Tulsa, William Wells, University of Minnesota.
Revised edition of Advertising & IMC, [2015]
Lưu vào:
Tác giả chính: | Moriarty, Sandra E.(Sandra Ernst)author., Wells, William, Wood, Charles, Mitchell, Nancy,1950-author. |
---|---|
Đồng tác giả: | Wells, William |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Pearson,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/17130thumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=17130 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Advertising & IMC : principles & practice / Sandra E. Moriarty, Nancy Mitchell, William Wells
Thông tin tác giả:: Moriarty, Sandra E., và những người khác -
Advertising & IMC : principles and practice / Sandra E Moriarty, Nancy Mitchell, William Wells, Charles Wood.
Thông tin tác giả:: Moriarty, Sandra E., và những người khác -
Advertising : principles & practice / William Wells, John Burnett, Sandra Moriarty.
Thông tin tác giả:: Wells, William,1926-, và những người khác -
Advertising : principles and practice / William Wells, John Burnett, Sandra Moriarty
Thông tin tác giả:: Wells, William,1926-, và những người khác -
Marketing /Warren J. Keegan, Sandra E. Moriarty, Thomas R. Duncan.
Thông tin tác giả:: Keegan, Warren J., và những người khác