Consumer psychology in a social media world / edited by Claudiu V. Dimofte, Curtis P. Haugtvedt, and Richard F. Yalch.
Includes bibliographical references and index.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Dimofte, Claudiu V., Haugtvedt, Curtis P.,1958-, Yalch, Richard. |
---|---|
Đồng tác giả: | Dimofte, Claudiu V. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Routledge, Taylor & Francis Group,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=17091 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Online consumer psychology : understanding and influencing consumer behavior in the virtual world / edited by Curtis P. Haugtvedt, Karen A. Machleit, Richard F. Yalch.
Thông tin tác giả:: Haugtvedt, Curtis P., 1958-, và những người khác -
Consumer behavior / Leon G Schiffman; Joseph Wisenblit
Thông tin tác giả:: Schiffman, Leon G., và những người khác -
Consumer behavior : buying, having, and being
Thông tin tác giả:: Solomon, Michael R
Thông tin xuất bản: (2015) -
The undermining of beliefs in the autonomy and rationality of consumers / John O'Shaughnessy and Nicholas Jackson O'Shaughnessy.
Thông tin tác giả:: O'Shaughnessy, John., và những người khác -
How people buy online : the psychology behind consumer behaviour
Thông tin tác giả:: Gupta, Seema
Thông tin xuất bản: (2024)