Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ / Bùi Thị trang, lại Xuân Thùy
Bài viết trình bày kết quả phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp du lịch do nữ làm chủ
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lại, Xuân Thủy
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23835 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|