Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ / Bùi Thị trang, lại Xuân Thùy
Bài viết trình bày kết quả phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp du lịch do nữ làm chủ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Thị Trang, Lại, Xuân Thủy |
---|---|
Đồng tác giả: | Lại, Xuân Thủy |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lại, Xuân Thủy
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23835 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động phục vụ khách du lịch tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngân
Thông tin xuất bản: (2019) -
Marketing trong lĩnh vực Lữ hành, Khách sạn / Alastair M.Morrison, Bùi Xuân Nhật ( chủ biên), Đỗ Đình Cường ( biên dịch), Tập 1
Thông tin tác giả:: Alastair M.Morrison -
Marketing trong lĩnh vực lữ hành và khách sạn. /. T.1 / Alastair M. Morrison; Bùi Xuân Nhật chủ biên …[và những người khác].
Thông tin tác giả:: Morrison, Alastair M., và những người khác -
Một số giải pháp thu hút khách du lịch Úc tới Việt Nam
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Lan
Thông tin xuất bản: (2019) -
Homestay Ninh Bình và những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách / Phạm Thị Thu Thủy, Đỗ Thị Hồng Thu
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thuy ThủyThS., và những người khác