Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ / Bùi Thị trang, lại Xuân Thùy

Bài viết trình bày kết quả phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp du lịch do nữ làm chủ

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bùi, Thị Trang, Lại, Xuân Thủy
Đồng tác giả: Lại, Xuân Thủy 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lại, Xuân Thủy 
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23835
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!