Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ / Nguyễn Thị Hồng Loan, Nguyễn Út Diệu Linh

Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đôi với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hồng Loan
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Học viện Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27994
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!