Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ / Nguyễn Thị Hồng Loan, Nguyễn Út Diệu Linh
Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đôi với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hồng Loan |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27994 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng / Nguyễn Thị Hồng Thủy
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Thụy -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân huyện Châu Phú, tỉnh An Giang / Lê Quốc Phong; Lê Thị Thanh Loan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Lê, Quốc Phong, và những người khác -
Giai pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần Thái Minh
Thông tin tác giả:: Phạm Thế Anh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Áp dụng marketing nội bộ nhằm cung cấp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Authentic Hanoi Boutique Hotel / Nguyễn Ngọc Diệp; GVHD: Phạm Lê Thảo
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Diệp -
Luận văn thạc sĩ: Đo lường sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang / Trần Thanh Tú; Nguyễn Minh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Trần, Thanh Tú, và những người khác