Marketing địa phương của TP. Hồ Chí Minh /Hồ Đức Dũng (chủ biên)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hồ, Đức Dũng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Văn hóa Sài Gòn,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=2885 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Dương Thị Mai, Phương
Thông tin xuất bản: (2018) -
Marketing công nghiệp /Hồ Thanh Lan
Thông tin tác giả:: Hồ, Thanh Lan,Th.S. -
Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3
Thông tin tác giả:: Lương Thu, Trang
Thông tin xuất bản: (2018) - Marketing địa phương của TP.Hồ Chí Minh
-
Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn, Tâm
Thông tin xuất bản: (2018)