Giáo trình nghiên cứu Marketing /Nguyễn Viết Lâm
Giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Đồng thời đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình nghiên cứu marketing....
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học kinh tế quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3131 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|