Giáo trình nghiên cứu Marketing /Nguyễn Viết Lâm
Giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Đồng thời đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình nghiên cứu marketing....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Viết Lâm, Trường đại học kinh tế quốc dân.Bộ môn Marketing |
---|---|
Đồng tác giả: | Trường đại học kinh tế quốc dân. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học kinh tế quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3131 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị marketing /Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến,PGS.TS., và những người khác -
Marketing căn bản /Trần Thị Ngọc Trang chủ biên,...
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Thu,..., và những người khác -
Nghiên cứu Marketing :Tài liệu môn học
Thông tin tác giả:: Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.Trường Đại học Kinh tế -
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo
Thông tin tác giả:: Trần Minh ĐạoPGS.TSChủ biên, và những người khác -
Quản trị marketing /Philip Kotler ; Lại Hồng Vân dịch.
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác