Sẵn sàng để xuất — 

Giáo trình nghiên cứu Marketing /Nguyễn Viết Lâm

Giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Đồng thời đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình nghiên cứu marketing....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Viết Lâm, Trường đại học kinh tế quốc dân.Bộ môn Marketing
Đồng tác giả: Trường đại học kinh tế quốc dân. 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học kinh tế quốc dân,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3131
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!