Nghiên cứu tác động của thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách:trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Cao Hoài Linh

Nghiên cứu nhằm mục đích đo lường sự tác động của các thuộc tính đến thành phố Hồ Chí Minh đến chất lượng cảm nhận ý định hành vi của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh từ đó đề xuất giải pháp nhằm đánh giá tác động của các thuộc tính điểm đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách khi đến...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ngô, Cao Hoài Linh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29611
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!