Tận dụng sức mạnh của đánh giá sản phẩm trực tuyến trong xu thế tiêu dùng trực tuyến / Nguyễn Thị Quỳnh Như
Phân tích tác động của đánh giá sản phẩm trực tuyến đến hành vi tiêu dùng của người Việt Nam và đề xuất một số hàm ý đối với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiện nay
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Quỳnh Như |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29894 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Website đấu giá trực tuyến / Nguyễn Thị Quỳnh Mai, THS.Nguyễn Đức Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Quỳnh Mai -
Website đào tạo trực tuyến / Nguyễn Ngọc Quỳnh, Thái Thanh Tùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Quỳnh -
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá các hệ thống đào tạo trực tuyến / Nguyễn Thị Thu, ThS. Trần Thị Lan Thu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu -
Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học và đánh giá trực tuyến về trung tâm ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Quỳnh Như
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Quỳnh Như -
Giới thiệu về kiểm tra đánh giá trực tuyến trong lớp học ngôn ngữ /Kiều Hồng Hạnh.
Thông tin tác giả:: Kiều, Hồng Hạnh.