Sự hài lòng của du khách với Marketing du lịch tại TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng
Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với Marketing du lịch tại TP. Cần Thơ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện, Hồ, Đức Hùng |
---|---|
Đồng tác giả: | Hồ, Đức Hùng |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30239 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược Marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng, Võ Hùng Dũng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện, và những người khác -
CÁC YẾU TỐ MARKETING MIX TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA - NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP KHU DU LỊCH CỒN PHỤNG TỈNH BẾN TRE
Thông tin tác giả:: Phạm, Hồng Hải
Thông tin xuất bản: (2023) -
Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách nội địa đến Đồng Tháp / Huỳnh Quốc Tuấn
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Quốc Tuấn -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các ngân hàng thượng mại tại Tp. Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Lê Trí, Trung
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh / Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Thông tin tác giả:: Phước, Minh Hiệp, và những người khác