Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thanh Hiền
Nghiên cứu đánh giá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động của người tiêu dùng trên địa bàn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Võ, Thanh Hiền |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30392 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hành tiện lợi FamilyMart Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Thảo, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động mua sắm xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam / Đỗ Hương Giang
Thông tin tác giả:: Đỗ, Hương Giang -
Impacts des influenceurs sur le choix des consommateurs de la génération z dans le secteur de la mode au Vietnam = Tác động của người có ảnh hưởng lên quyết định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ z trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam /Đỗ Hoàng My ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Đỗ, Hoàng My, và những người khác -
Rebuilding the in-store shopping experience = Tái thiết trải nghiệm mua sắm trực tiếp / Vũ Quốc Huy; Phan Thị Kim Ngân hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Vũ, Quốc Huy, và những người khác -
Kinh nghiệm mua sắm công xanh của một số quốc gia và đề xuất cho Việt Nam / Trần Anh, Vũ Văn Doanh
Thông tin tác giả:: Trần Anh, và những người khác