Các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầu / Nguyễn Minh Đạt
Trình bày những doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam phải tạo tài sản vô hình của riêng mình bởi tài sản vô hình là nhân tố quyết định sự thành công lâu dài trong cạnh tranh toàn cầu
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30435 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|