Các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầu / Nguyễn Minh Đạt
Trình bày những doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam phải tạo tài sản vô hình của riêng mình bởi tài sản vô hình là nhân tố quyết định sự thành công lâu dài trong cạnh tranh toàn cầu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Minh Đạt |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30435 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong điều kiện toàn cầu hóa: Sách tham khảo
Thông tin tác giả:: Trần, Sửu
Thông tin xuất bản: (2011) -
Slide.cạnh Tranh Toàn Cầu Và Lợi Thế Việt Nam
Thông tin tác giả:: Gs. Michael, E. Porter
Thông tin xuất bản: (2014) -
Chiến lược cạnh tranh của các ngân hàng theo mô hình cạnh tranh của Micheal Porter
Thông tin tác giả:: Đặng Công Hoàn
Thông tin xuất bản: (2014) -
Tìm hiểu một số yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn
Thông tin tác giả:: ThS. Hà Thanh, Hải
Thông tin xuất bản: (2018) -
Tìm hiểu một số yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn
Thông tin tác giả:: ThS. Hà Thanh, Hải
Thông tin xuất bản: (2018)