Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang
Trình bày nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Tiến, Nguyễn, Huyền Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Huyền Trang |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=31006 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ảnh hưởng của quảng cáo trên Facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới / Nguyễn Ngọc Mai
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Mai -
L'utilisation des mèmes par les marques sur facebook /Đỗ Hồng Trung Nhân,...
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Việt Hòa., và những người khác -
Attributes of facebook advertising that influence customer s buying decision in clothing industry in Vietnam / Phùng Ngọc Phương Ly; Nguyễn Thu Trang hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Phùng, Ngọc Phương Ly -
Mark Zuckerberg hiệu ứng facebook và cuộc cách mạng toàn cầu của mạng xã hội / David Kirkpatrick; Người dịch: Tùng Linh, Nguyễn Linh Giang, Hoàng Ngọc Bích
Thông tin tác giả:: Kirkpatrick, David -
Social Networking Spaces: From Facebook to Twitter and Everything In Between
Thông tin tác giả:: Kelsey, Todd
Thông tin xuất bản: (2013)