Hành vi người tiêu dùng : Thấu hiểu và vận dụng / Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang

Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Qúa trình cảm nhận và nhận thức của người tiêu dùng; Tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng; Phân tích hành vi người tiêu dùng; Môi trường tác động người tiêu dùng; Ảnh hưởng văn hóa và các tầng lớp xã hội....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bùi, Văn QuangTS.chủ biên, Nguyễn, Thị Thu TrangThS.
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động Xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/600 congnghe/anhbiasach/33392_hanhvinguoitieudungthumbimage.jpg
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33392
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!