Hành vi người tiêu dùng : Thấu hiểu và vận dụng / Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Qúa trình cảm nhận và nhận thức của người tiêu dùng; Tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng; Phân tích hành vi người tiêu dùng; Môi trường tác động người tiêu dùng; Ảnh hưởng văn hóa và các tầng lớp xã hội....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Văn QuangTS.chủ biên, Nguyễn, Thị Thu TrangThS. |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Thu Trang |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động Xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/600 congnghe/anhbiasach/33392_hanhvinguoitieudungthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33392 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình hành vi tổ chức /Bùi Anh Tuấn, Phạm Thúy Hương
Thông tin tác giả:: Bùi, Anh Tuấn,PGS.TS., và những người khác -
Giáo trình hành vi tổ chức /Bùi Anh Tuấn, Phạm Thúy Hương
Thông tin tác giả:: Bùi, Anh Tuấn,PGS.TS.,Chủ biên, và những người khác -
Giáo trình hành vi tổ chức / B.s.: Bùi An Tuấn, Phạm Thuý Hương (ch.b.)
Thông tin tác giả:: Bùi, Anh Tuấn, và những người khác -
Quản trị thương hiệu : Lý thuyết và thực tiễn /Bùi Văn Quang
Thông tin tác giả:: Bùi, Văn Quang -
Hành vi người tiêu dùng - thấu hiểu và vận dụng / Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thu Trang, và những người khác